Vận chuyển và giao nhận
– Đối với khách hàng ở Hà Nội: Nhân viên giao hàng của công ty sẽ giao hàng tới tận tay quý khách, hoặc công ty sẽ thông qua các dịch vụ chuyển phát bên ngoài. Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra đầy đủ thông tin, phiếu mua hàng và hoá đơn, rồi thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.
– Khách hàng tại các tỉnh thành khác: Công ty sẽ chuyển hàng cho quý khách qua dịch vụ chuyển phát của Bưu điện là EMS hoặc CPN. Khi nhận hàng, quý khách kiểm tra và thanh toán cho nhân viên giao nhận.
– Khách hàng có thể nhận hàng trong ngày, kể từ lúc đặt hàng nếu yêu cầu. Không có yêu cầu đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 2 ngày, tính từ thời điểm nhân viên gọi điện xác nhận đơn hàng của quý khách.
– Trường hợp đặc biệt, khách hàng ở các tỉnh thành muốn nhận hàng trong ngày, chúng tôi có thể hỗ trợ gửi hỏa tốc cho quý khách (tùy từng thời điểm).
– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: địa chỉ khách hàng không đúng, khách hàng không có mặt ở địa chỉ yêu cầu nhận hàng, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn…
* Chú ý: Với tất cả các đơn hàng giao qua đường bưu điện, quý khách khi nhận vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thanh toán và chuẩn bị trước số tiền cần thanh toán cho nhân viên giao hàng.